Hòn Ngọc Phương Nam- Khu Du Lịch Sinh Thái Biển

Nếu bạn muốn tìm một nơi tắm biển không quá xa trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh hoặc mong ước được thư giãn sau những ngày làm việc vất vả trong nhịp sống hối hả của nơi đô thị, được nằm trên những chiếc võng dưới hàng phi lao, tận hưởng từng cơn gió nhè nhẹ, nghe tiếng sóng biển rì rào hoặc thả mình trong làn nước xanh biếc của biển, tận hưởng không khí yên ả của cánh rừng… thì có lẽ Hòn Ngọc Phương Nam Resort là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Khu du lịch Hòn Ngọc Phương Nam. Ảnh bietthuchothue.com.vn

Nằm gần khu dự trữ sinh quyển thế giới , thuộc xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 60km, khu du lịch sinh thái Hòn Ngọc Phương Nam được ví như một chốn bồng lai tiên cảnh hòa quyện giữa rừng và biển.

Với vị thế đắc địa, khu du lịch có mặt trước hướng ra biển và mặt sau nhìn ra những cánh rừng ngập mặn; gần những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố, phong cách phục vụ tận tình và chuyên nghiệp cùng sự cung cấp tốt và đầy đủ các dịch vụ: Du lịch sinh thái, Du Lịch nghĩ dưỡng biển, Tham quan – giáo dục bảo tồn, Du Lịch Thể thao, Du lịch Cuối tuần…Resort này nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và các doanh nhân là nhưng lí do khiến cho khu nghỉ dưỡng này thu hút nhiều du khách.

Resort có 58 phòng ngủ với nhiều hạng mức phòng như phòng cao cấp, phòng dành cho khách VIP, phòng Double. Tất cả đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, hiện đại … Ngoài ra resort còn có phòng internet, bar và karaoke.
Khu nghỉ dưỡng còn có nhà hàng với vị trí thoáng mát, phong cảnh hữu tình, phục vụ đa dạng các món ăn đặc sản tươi sống, các món ăn của đồng quê, làng chài, và không thể thiếu những món ăn Âu Á khác.

Đặc biệt, đội ngũ đầu bếp và nhân viên nhà hàng là những người được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm về tổ chức ẩm thực cho du khách các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và các nước Tây Âu.

Du khách có thể lựa chọn khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này để tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan, chiêu đãi…hội ngộ của những gia đình, bạn bè vào những ngày nghỉ cuối tuần.

Không chỉ dừng lại ở đó, Resort Hòn Ngọc Phương Nam còn có rất nhiều loại hình vui chơi giải trí độc đáo, “hồ bơi thông minh” và hồ bơi nước mặn cho du khách tắm và phơi nắng. Tuyệt vời hơn, du khách có thể tham gia vào nhiều loại hình thể thao dưới nước và cơ hội thưởng thức những hải sản tươi ngon của vùng biển Cần Giờ.

Khu du lịch sinh thái biển Hòn Ngọc Phương Nam chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.