Những Bãi Biển Đẹp Ở Nha Trang

Các bãi biển Nha Trang trải dài khắp thành phố, cung cấp vô số các điểm tham quan và các hoạt động vui chơi giải trí cho du khách thích ngâm mình dưới ánh mặt trời. Thường được gọi là Riviera của Biển Nam Trung Hoa, Nha Trang tự hào có một bờ biển đẹp với 6 dặm với nhiều lựa chọn ăn uống và chỗ ở dọc theo những bãi biển cát trắng.

Không có hai bãi biển nào đều giống nhau ở Nha Trang, từ bãi biển Trần Phú nhộn nhịp dành cho những du khách muốn ở trung tâm của tất cả các hoạt động đến bãi biển Bãi Dài xa hơn, đó là nơi tuyệt vời cho bạn khi muốn trốn thoát khỏi chốn phố thị ồn ào chật chội . Những địa điểm này có thể cách thành phố Nha Trang một quãng đường dài, nhưng cảnh quan yên tĩnh của đường bờ biển làm cho chuyến đi đó trở nên có giá trị.

Những Bãi Biển Đẹp Ở Nha Trang. Ảnh sggp.org.vn

Biển Trần Phú

Từ Bãi biển Trần Phú, du khách có thể dễ dàng đi bộ đến từ hầu hết mọi nơi ở Nha Trang, điều thuận tiện này cũng góp phần làm cho nó là bãi biển nổi tiếng nhất ở Nha Trang. Nơi đây là biểu tượng đường Trần Phú, một con dạo chơi biển xinh đẹp với nhiều khu nghỉ mát sang trọng và khu nghỉ mát trên bãi biển tầm trung, các ký túc xá, các cửa hàng lưu niệm, viện bảo tàng và nhà hàng hải sản.

Cuộc sống về đêm xung quanh bãi biển Trần Phú cũng rất phổ biến – những quán bar cho du khách nên trải nghiệm như The Sailing Club, ZIMA, Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club. Ngoài ra, có rất nhiều hoạt động như lướt sóng, lặn biển, đi xe đạp, trị liệu spa, thiền và yoga tại bãi biển Trần Phú.

Giá 35.000 VND / ngày, bạn cũng có thể nằm dựa trên những chiếc giường và ghế nằm dọc bãi biển.

Biển Hòn Chồng

Cách biệt chỉ bằng mũi đất, Hòn Chông nằm ở phía bắc bãi biển Trần Phú ở Nha Trang. Cách Po Nagar Cham Towers mang tính biểu tượng 5 phút lái xe. Đến với Hòn Chồng, bạn có thể được tận hưởng bãi biển yên tĩnh và những tảng đá xếp chồng lên biển. Bãi biển được tự do ra vào không cần mua vé, nhưng bạn phải trả một khoản phí vào cửa là 22.000 VND để leo núi. Tuy nhiên, quý khách sẽ được tận hưởng cảnh quan tuyệt vời của những hòn đảo lân cận và bãi biển Nha Trang. Bầu không khí ở đây rất yên tĩnh, với một số quán cà phê và các món ăn hải sản nằm rải rác dọc theo bãi biển. Khoảng 300 m về phía Nam của Hòn Chông là đảo Hòn Đỏ, nơi có đền thờ Phật giáo trên đỉnh đồi, phía bắc là đảo Hòn Rùa.

Bãi Trũ

Nằm trên Đảo Hòn Tre, Bãi Trũ nằm cạnh Công viên Giải trí Vinpearl lớn. Một chiếc xe cáp treo qua biển 3,320 m nối liền hòn đảo với đại lục Nha Trang sẽ đưa bạn đến địa điểm giải trí tuyệt vời này, mặc dù bạn cũng có thể đi du lịch bằng phà, đi taxi, tàu tốc độ cao, ôtô và xe máy.

Sở hữa một hồ cá lớn, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm và nhiều loại giải trí khác. Công viên giải trí Vinpearl là điểm thu hút chính cho hòn đảo. Tuy nhiên, nếu bạn đang dự định tận hưởng một ngày tại Bãi Trũ, bạn cần chuẩn bị khoản phí đầu vào là 1.100.000 đồng bao gồm các chuyến tàu cao tốc khứ hồi, ăn trưa buffet, di chuyển tới biển và bể bơi.

Biển Bãi Dài

Nằm cách Bãi biển Trần Phú khoảng 28 km về phía nam, Bãi biển Bãi Dài tạo ra một chuyến đi trong ngày phổ biến giữa du khách do không khí hẻo lánh. Trong khi các lựa chọn tham quan và chỗ ở rất khan hiếm, bạn có thể thư giãn bên bãi biển nguyên sơ hoặc tận hưởng ngày chơi bóng chuyền, lướt sóng và bơi trong vùng biển trong lành.

Ngoài ra còn có một số nhà hàng hải sản ở bãi biển Bãi Dài, mặc dù phổ biến nhất là The Shack Vietnam – nhà hàng kiểu duyên dáng được trang trí với áp phích Bob Marley và đồ nội thất bằng gỗ, phục vụ cả ngày với các món yêu thích của phương Tây, nước ép trái cây, và bia.

Biển Nhũ Tiên

Nằm trong khu nghỉ mát đẳng cấp Diamond Bay City, Bãi Biển Nhu Tiên là một bãi cát trắng với những cây cọ, vùng nước xanh và những ngọn núi tươi tốt. Bãi biển tư nhân này chỉ cách thành phố 20 phút đi xe buýt, đây là một lựa chọn phổ biến của những du khách giàu có cho một kỳ nghỉ yên tĩnh tại Nha Trang.

Diamond Bay Resort & Spa có sân gôn 76 héc-ta, trung tâm spa, sân tennis và 5 nhà hàng phục vụ các món hải sản nướng, món ăn Việt Nam, châu Á và phương Tây trong khi các hoạt động tại đây bao gồm yoga, chèo thuyền kayak, lặn biển .Bãi biển Nhũ Tiên cũng đang được phát triển mạnh mẽ bởi Diamond Bay City, nơi có 15 khu nghỉ mát biển sang trọng, biệt thự ven biển, bến du thuyền, trường học quốc tế, khu mua sắm cao cấp, công viên giải trí, bệnh viện và sòng bạc sẽ được xây dựng trong vòng một thập kỉ tới.

Bãi biển Dốc Lết

Bãi biển Dốc Lết nằm cách Nha Trang 45 km về phía bắc, cung cấp chỗ ở tầm trung và ngân sách cho những du khách ba lô tìm cách thư giãn cạnh bãi biển. Các khách sạn nổi tiếng ở đây bao gồm Khách sạn Hoàng Khang Dốc Lếch, White Sand Doclet Resort & Spa và Khu nghỉ mát và Khu nghỉ mát GM Dốc Lết.

Với nhiều cây cọ và các tàu đánh cá được neo đậu ngoài khơi, Dốc Lết là nơi phổ biến nhất đối với những cánh đồng muối, nơi bạn có thể chụp những ngọn núi muối trắng và cảnh người dân địa phương mang rổ nặng trên đồng ruộng. Không giống như bãi biển Trần Phú thân thiện với khách du lịch, Bãi biển Dốc Lết không bị ảnh hưởng bởi sự phát triển của một số ít các cửa hiệu nhỏ và các nhà hàng địa phương. Những bãi cát nơi đây mềm mại và đẹp… Dốc Lét là nơi nghỉ mát hoàn hảo.

Biển Jungle

Được biết đến nhiều với cộng đồng ba lô, bãi biển Jungle ở làng Ninh Phước cung cấp cho bạn cảm giác thư giãn lý tưởng nhờ khu nghỉ mát riêng biệt, khu nghỉ mát riêng biệt, khu rừng nhiệt đới và những ngư làng quyến rũ. Nằm cách thành phố Nha Trang 60 dặm về phía bắc, du khách có thể thưởng thức một ngày đi dạo rừng, nơi có thể tìm thấy những con khỉ hoang dã, đại bàng, loris chậm và những con voọc. Nếu bạn muốn nghỉ lại gần bãi biển, có rất nhiều hoạt động để thưởng thức như lặn với ống thở, bơi lội, lướt sóng và bóng chuyền bãi biển.