Cat Ba Island Resort & Spa – Khu Nghỉ Dưỡng Tuyệt Vời Không Nên Bỏ Qua Khi Đến Hải Phòng

Với vị thế tuyệt đẹp và thuận tiện đi lại. Đó là nằm gần một hòn đảo được mệnh danh là hòn ngọc của Vịnh Hạ Long – khu dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận; nằm trên một ngọn đồi xinh đẹp, với tầm nhìn đối diện ra biển và đảo là bãi biển Cát Cò 1 và đảo Cát Bà; chỉ cách Hải Phòng 45km về phía đông và cách Hạ Long khoảng chừng 25km; từ Hà Nội đi bạn có thể đi bằng đường Phà qua đảo Tuần Châu hoặc tàu cao tốc tại Bến Bính là những ưu điểm đầu tiên của khu nghỉ mát này.

Khu nghỉ dưỡng Cát Bà Island Resort & Spa. Ảnh Booking.com

Một ưu điểm nữa của khu nghỉ dưỡng 4 sao này chính là kiến trúc. Tất cả kiến trúc ở đây rất độc đáo và hài hòa giữa nghê thuật Đông- Tây, “Phương Tây giao hòa phương Đông”, giữa kiến trúc kiểu Pháp và truyền thống Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng gồm 109 phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị nội thất hiện đại với ban công tầm nhìn tuyệt đẹp. Nội thất đều được làm từ gỗ và mây tre đan tạo nên sự ấm cúng, thanh lịch và thư giãn cho du khách.
Khu nghỉ dưỡng còn có spa chuyên nghiệp, nơi du khách có thể thư giãn, cùng với những trò chơi giải trí và thử cảm giác mạnh phù hợp với nhu cầu của từng du khách.
Nhà hàng seashore của resort có phục vụ đa dạng những món ăn Á- Âu và thiết kế tinh tế hướng ra biển chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.
Sự chuyên nghiệp trong tổ chức hội nghị, hội thảo và các sự kiện cùng với không gian rông lớn để tổ chức các trò chơi tập thể, các sự kiện lớn… cũng là một trong những nét khiến khu nghỉ dưỡng này trở nên đặc biệt và hấp dẫn du khách.

Là khu nghỉ dưỡng 4 sao duy nhất tại Đảo Ngọc Cát Bà và đạt giải thường” khách sạn xanh” , nơi đây là sự lựa chọn của nhiều du khách trong và ngoài nước bởi sự thân thiện với môi trường.

Đến với Cat Ba island resort & spa, du khách không chỉ được đắm chìm trong bầu không khí trong lành giữa rừng và biển, đầy nắng và gió, những trò chơi cảm giác mạnh tại công viên nước hiện đại… mà còn có cơ hội trải nghiệm chương trình du lịch vào rừng quốc gia Cát Bà để hiểu thêm về hệ sinh thái phong phú, động vật đa dạng và cả cơ hội nhìn thấy những loài quý hiếm như voọc đầu vàng và linh trưởng, khám phá vẻ đẹp Vịnh Hạ Long- kì quan thiên nhiên thế giới… Nếu bạn đang phân vân chọn cho mình một không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp thì đừng bỏ qua khu nghĩ dưỡng tuyệt vời này. Đến với Cat Ba Resort & Spa chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa và không thể nào quên.