Mia Nha Trang: Khu Nghỉ Dưỡng 5 Sao Đẳng Cấp

Khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp Mia Nha Trang nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa. Đây được xem là vị trí đắc địa vì chỉ cách trung tâm phố Nha Trang chỉ 20 km, vì vậy rất thuận tiện để du khách di chuyển đến những điểm du lịch trong trung tâm thành phố hoặc nhà ga, sân bay… Du khách cũng chỉ mất 2 phút đi bộ ra bãi biển, 3 phút đi bộ để đến Bãi Dài; khu nghỉ dưỡng nằm trong bán kính chưa đến 5 km từ sân gôn tuyệt đẹp tại Diamond Bay được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Andy Dye.

Mia Resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ảnh nhatrangreview.info

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Mia Nha Trang được bao quanh đằng sau là dãy núi hoang sơ và trước mặt là bãi biển xanh mát. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm đại dương bao la, huyền ảo lúc mặt trời lặn cùng khung cảnh tuyệt đẹp như trong chuyện thần tiên.

Cùng với những thiết kế độc đáo hòa quyện giữa con người và thiên nhiên của những kiến trúc sư tài ba làm cho bạn cảm thấy như trẻ lại khi nghỉ dưỡng tại nơi đây. Không gian vào ban đêm cũng rất thư giãn và lãng mạn, sự lựa chọn rất lý tưởng để đại gia đình thưởng thức bữa tối cùng nhau và hẹn hò cả những cặp tình nhân.

Phòng nghỉ tại tại Khu nghỉ dưỡng Mia không chỉ rộng rãi và sang trọng và nhiều tiện ích mà còn được thiết kế với mái hiên hướng ra biển để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất thế giới, nhất là vào lúc bình minh…

Các chuyến đi trong ngày tới Khu Bảo tồn Biển Hòn Mun; Dịch vụ massage chất lượng Xanh Spa đẳng cấp; trung tâm dịch vụ doanh nhân, dịch vụ cho thuê xe hơi và dịch vụ giặt là luôn có sẵn để phục vụ quý khách.

Bể bơi ngoài trời với thiết kế hết sức độc đáo và xanh mát sẽ giúp du khách thư giãn tốt khi đến với resort sang trọng bậc nhất Việt Nam này.

MIA còn sở hữu Nhà hàng Sandals nổi tiếng khắp Việt Nam – nơi sẽ cung cấp những món ăn với thành phần từ biển Thái Bình Dương kết hợp với những sản vật tốt nhất của điạ phương. Bạn có thể vừa thưởng thức những bữa ăn thường ngày tại nhà hàng trong khung cảnh vô cùng lãng mạn và trữ tình. Chăc chắn sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên!

Để kết thúc một ngày tuyệt vời giữa thiên đường nhiệt đới, Mia resort có quầy bar sang trọng cho bạn thư giãn. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn đại dương lúc mặt trời lặn…

Nếu bạn muốn thư giãn và dịu mát tinh thần, bạn có thể đến khu spa của Mia resort. Ở đây sẽ có những dịch vụ Chăm sóc da mặt, trị liệu cơ thể … với phương pháp điều trị cùng các chuyên gia trị liệu chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

Vào những ngày thứ 7, Khu nghỉ dưỡng còn có các buổi tập yoga miễn phí trên bãi biển. Bên cạnh đó, mỗi ngày có dịch vụ xe đưa đón du khách đi dạo xung quanh. Mia có các lớp học nấu ăn, những chuyến đi lặn với ống thở và tour du lịch trong ngày sẵn sàng phục vụ du khách muốn trải nghiệm.

MIA RESORT là sự lựa chọn hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống hiện đại. Du khách sẽ được trải nghiệm những tiện nghi bậc nhất giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp. Chỉ sau một ngày dừng chân nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn thư giãn và tạm quên đi những mệt mỏi của cuộc sống thường ngày!