Top 6 Bãi Biển Đẹp Nhất Đà Nẵng

Nằm ở vùng duyên hải miền Trung, Đà Nẵng đã nổi tiếng là một thành phố du lịch xanh, sạch, đẹp, văn minh và lịch sự. Đà Nẵng có rất nhiều điểm tham quan thu hút nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế, có thể kể đến như khu du lịch đỉnh Bà Nà. Bên cạnh đó, Đà Nẵng còn sở hữu rất nhiều bãi biển nguyên sơ và đẹp như: biển Non Nước, Nam Ô, Xuân Thiều .v.v.

Biển Bắc Mỹ An. Ảnh dulich24.com.vn

Biển Non Nước

Bãi biển Non Nước trải dài như một vòng cung xanh dọc theo chân Ngũ Hành Sơn, với độ dốc nhẹ nhàng, những con sóng êm, bờ cát trắng. Đến với bãi biển Non Nước, du khách không những được nghỉ ngơi, bơi lội, thưởng thức các món hải sản tươi sống mà còn có cơ hội tham quan núi đá cẩm thạch kết hợp, làng chạm trổ bằng đá hoặc đi thuyền trên sông Cô Cò.

Đặc biệt, rừng casuarina nhiều năm tuổi trên bờ biển là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, cắm trại và đi dã ngoại. Không ai có thể quên đi cảm giác vô tận của một đêm trăng sáng, nằm trên bãi biển, lắng nghe âm thanh của biển và bầu trời, lắng nghe tiếng lướt, và tiếng gió thì thầm của những cây cổ thụ.

Biển Bắc Mỹ An

Bắc Mỹ An có nhiều bãi tắm đẹp. Khi đến đây, du khách thường nhầm lẫn chỉ có một bãi biển của Furama resort, vì vậy họ lo ngại về tài chính. Trên thực tế, nếu bạn dành thời gian để quan sát, xung quanh bãi biển có một số khách sạn và dịch vụ giá cả phải chăng phù hợp cho những du khách không dư giả về tài chính có thể phượt, phiêu lưu.

Biển Thành Bình

Bãi biển Thanh Bình nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, đây là nơi lý tưởng cho không chỉ du khách mà còn cho người Đà Nẵng hẹn hò và thư giãn sau một ngày căng thẳng trong học tập và làm việc. Bên cạnh đó, các môn bơi lội, ly kỳ như: lướt ván, yachting, chèo thuyền … cũng là những yếu tố thu hút khách du lịch đến bãi biển này.

Biển Nam Ô

Theo người dân địa phương, tên Nam Ô có nghĩa là ở phía nam của “Châu O” cũ – đây tên vùng miền của một khu vực ở Việt Nam ngày xưa. Bãi biển Nam Ô có độ dốc vừa phải, dọc theo chân đồi. Những ngọn núi phản chiếu trên biển xanh, cát trắng, vài loài thực vật biển rải rác tạo cảnh quan đẹp như một bức tranh tiên cảnh.

Từ bãi biển Nam Ô, du khách có thể đi bán đảo Sơn Trà trên đường dọc theo núi hoặc bằng thuyền về phía tây tham quan làng Ka-tu của người dân tộc thiểu số ở xã Hòa Bắc, huyện Hoà Vang.

Biển Xuân Thiều

Rất ít người biết rằng bãi biển Xuân Thiều cũng có một cái tên khác là “Bãi Đỏ”. Bãi biển này sạch sẽ, đẹp, cát trắng, biển xanh như màu trời. Nếu bạn đến đây lúc mặt trời mọc hoặc hoàng hôn, khi ánh sáng mặt trời phản chiếu trên mặt nước, làm cho bãi biển trở nên màu đỏ, ngoạn mục, bạn sẽ hiểu vì sao người ta đặt tên cho biển là Xuân Thiều.

Bán Đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà có 3 bãi biển nổi tiếng như: Bãi Bắc, bãi Nam và bãi bụt. Ngoài việc bơi lội, du khách đến đây để khám phá những khu rừng nguyên sinh với hệ thực vật và bán đảo phong phú của bán đảo và các rạn san hô lớn và tuyệt vời ở đáy biển. Hoặc bạn có thể đi thuyền buồm để bắt cá và mực ống.